Vùng kín rộng khiến bạn tự ti và lo lắng. Hãy áp dụng ngay 9 bài tập giúp thu nhỏ vùng kín hiệu quả cùng các chuyên gia y tế của Shila thôi nào.

Dưới đây là 9 bài tập giúp thu nhỏ vùng kín chuyên dụng đã được các chuyên gia thể dục và y tế nghiên cứu kĩ. Và được xem là bài tập đạt chuẩn và hiệu quả cho cải thiện sức khỏe cho chị em phụ nữ, đặc biệt là vùng kín.

Xem Ngay:

1. Bài tập giúp thu nhỏ vùng kín nổi tiếng –  Kegel

Kegel là bài tập giúp thu nhỏ vùng kín hiệu quả nhất được các chuyên gia tin tưởng và khuyên tập. Kegel có rất nhiều bài tập, chủ yếu tập trung ở phần hông và phần bụng dưới giúp vận động các cơ. Không chỉ làm giảm đau bụng kinh, giúp phần hông dưới khỏe mạnh mà còn giúp se khít vùng kín hiệu quả. Hãy theo dõi phần dưới để biết thêm các bài tập Kegel được hướng dẫn cụ thể nhé.

 Bài Tập Giúp Thu Nhỏ Vùng Kín
Bài tập Kegel 1
 Bài Tập Giúp Thu Nhỏ Vùng Kín
Bài tập Kegel 2
 Bài Tập Giúp Thu Nhỏ Vùng Kín
Bài tập Kegel 3

2. Bài tập giúp thu nhỏ vùng kín Squat

Squat là bài tập khá quen thuộc với chị em phụ nữ muốn tập cho phần mông được to và săn chắc hơn. Bài tập này không chỉ giúp cải thiện vóc dáng mà còn giúp thu nhỏ vùng kín nhanh chóng.

Bạn có thể thực hiện bài tập này ngay tại nhà hoặc bất cứ đâu. Bạn chỉ cần đứng thẳng, 2 chân rộng ngang vai. Sau đó ngồi xuống cách mặt đất 50-60 cm, tưởng tượng như bạn đang ngồi 1 chiếc ghế tàng hình. Và lưu ý giữ lưng thẳng khi ngồi xuống. Giữ nguyên tư thế đó trong 10-15 giây sau đó đứng lên và lặp lại động tác đó.

 Bài Tập Giúp Thu Nhỏ Vùng Kín
Squat

====> Đừng Bỏ Lỡ: 6+ Cách Đập Tan Lo Lắng Vùng Kín Rộng Phải Làm Sao

3. Tập thể dục động tác cây cầu

Bài tập se khít vùng kín này trước tiên yêu cầu 1 nơi bằng phẳng, bạn có thể lót thêm 1 tấm thảm mỏng để tập bài tập này. Bài tập với động tác đơn giản đầu tiên là nằm ngửa và thở đều. Đầu gối cong và 2 lòng bàn chân chạm đất. Sau đó dùng xương chậu nâng hông của bạn lên như cây cầu (hình bên dưới) trong vòng 10 giây rồi hạ xuống. Sau đó thả lỏng cơ, thở đều rồi tiếp tục động tác ban nãy. Để hiệu quả bạn cần tập bài tập này mỗi ngày trong vòng 10-15 phút khoảng 15-20 động tác.

====> Mua Ngay: Trọn bộ sản phẩm Shila – Tặng bóng Kegel

 Bài Tập Giúp Thu Nhỏ Vùng Kín
Tập thể dục động tác cây cầu

4. Bài tập giúp thu nhỏ vùng kín nhảy dang 2 tay 2 chân

Nhảy dang 2 tay 2 chân là động tác khá dễ dàng. Tuy nhiên bạn nên chọn nơi rộng rãi và tránh sàn trơn vì có thể gây nguy hiểm khi nhảy. Bài tập này còn phù hợp với những người quá cân. Do nó đốt cháy calo thừa trong cơ thể, đặc biệt là phần bụng, hông, 2 tay và 2 chân. Đồng thời còn giúp vùng kín khỏe mạnh và se khít.

Bài tập rất đơn giản, bắt đầu bằng việc bạn đứng thẳng, khép 2 chân và 2 tay sát người. Sau đó bạn nhún người và bật nhay, dang 2 tay 2 chân sang 2 bên rồi đáp đất. Động tác cần lặp đi lặp lại 10-15 lần để có thể đốt cháy calo nhanh chóng.

 Bài Tập Giúp Thu Nhỏ Vùng Kín
Nhảy dang 2 tay 2 chân

5. Bài tập se khít vùng kín Yoga

Bài tập Yoga dành cho những chị em phụ nữ thích những gì nhẹ nhàng. Yoga không chỉ cải thiện vùng kín thu nhỏ mà còn đem lại sự yên bình trong tâm trí người tập. Để có bài tập Yoga phù hợp bạn cần được sự tư vấn của chuyên viên Yoga. Tuy nhiên động tác cây cầu cũng là 1 bài tập Yoga đơn giản thích hợp cho những người không có thời gian đến phòng tập.

 Bài Tập Giúp Thu Nhỏ Vùng Kín
Yoga

====> Tham Khảo Thêm: 3 Cách Làm Se Khít Vùng Kín Bằng Nha Đam Cực Hiệu Quả

6. Bài tập giúp thu nhỏ vùng kín nâng chân lên cao

Nâng chân lên cao là bài tập giúp thu nhỏ vùng kín có thể được tập bất cứ đâu rất tiện lợi. Bạn có thể sử dụng 1 miếng thảm hoặc chăn mỏng, sau đó nằm lên, đặt 2 tay sát người, lòng bàn chân chạm mặt thảm. Sau đó nâng 2 chân lên cao và thở đều. Lưu ý lưng thẳng và chỉ giơ 2 chân lên cao. Cuối cùng hạ chân xuống và thực hiện lại bài tập.

 Bài Tập Giúp Thu Nhỏ Vùng Kín
Nâng chân lên cao

7. Xoay hông giúp thu nhỏ vùng kín

Xoay hông giúp phần hông và phần vùng tam giác được vận động cơ. Giúp cơ ở đó chắc khỏe và làm thu hẹp vùng kín hiệu quả.

Xoay hông
Xoay hông

8. Bài tập thu nhỏ vùng kín động tác thần vệ nữ

Bài tập thu nhỏ vùng kín bằng động tác thần vệ nữ nghĩa là nằm lên mặt phẳng, gập đầu gối, 2 chân dang rộng sang 2 bên bằng vai. Sau đó 2 tay giữ lại 2 bàn chân, kéo về phía ngực và giữ im động tác trong 20 giây.

Động tác thần vệ nữ
Động tác thần vệ nữ

====> Tìm Hiểu Ngay: 7+ Cách Làm Se Khít Vùng Kín Bằng Mật Ong Hữu Hiệu Dễ Làm

9. Bài tập giãn cơ giúp se khít vùng kín

Giãn cơ là bài tập rất quan trọng giúp các cơ được thư giãn. Bài tập bắt đầu bằng việc quỳ lên 1 tấm thảm và mở rộng 2 đầu gối. Sau đó ngồi lên 2 chân và gập người lại, tay đưa về phía trước.

Bài tập giãn cơ
Bài tập giãn cơ

9 bài tập giúp thu nhỏ vùng kín trên đây đã được nghiên cứu và chọn lọc rất kĩ càng. Không chỉ tốt cho vùng kín của chị em mà còn giúp cải thiện sức khỏe cũng như vóc dáng thêm chuẩn đẹp hơn nữa đó.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Pin It on Pinterest

Share This