====> Tham Khảo Ngay: Tinh chất phục hồi Shila (Serum) giúp vùng kín trở nên hồng hào, se khít như thời con gái

Bài tập kegel cho nữ là gì?

Bóng Kegel, hay còn gọi là bóng Ben-Wa. Là dụng cụ tập giúp tăng cường sự săn chắc, độ dẻo dai của các cơ vùng xương chậu và âm đạo nữ giới. Đặc biệt là các cơ vùng sàn chậu (pelvic floor).

Các cơ ở vùng sàn chậu có tác dụng lớn trong nâng đỡ bàng quang, tử cung và co thắt âm đạo. Các cơ này phát triển theo tuổi dậy thì của nữ giới và yếu dần đi. Đặc biệt sau khi sinh con thì các cơ vùng sàn chậu bị thoái hoá nhanh chóng. Đó chính là lý do bài tập kegel nữ xuất hiện để cải thiện vùng kín của chị em phụ nữ.

Bài tập kegel cho nữ là gì? Đây được xem là phương pháp tập cải thiện được Arnold Kegel mô tả lần đầu vào năm 1948. Phương pháp kegel cho nữ giới giúp người tập tăng cường ham muốn. Đồng thời giúp kéo dài thời gian quan hệ tình dục. Giúp phụ nữ đạt khoái cảm mạnh và lâu hơn.

Tất cả phụ nữ được đề nghị nên tập thể dục cơ sàn chậu đều đặn suốt cuộc đời. Như vậy sẽ ngăn ngừa và tu chỉnh sàn chậu bị yếu.

>>> Bạn Có Biết: 10 lợi ích tuyệt vời của tình dục cho sức khỏe

Nhận biết cơ KEGEL NỮ NẰM Ở ĐÂU?

Trước khi thực hiện bài tập Kegel nữ, việc nhận biết được cơ sàn chậu là điều vô cùng quan trọng. Đặc biệt nhiều chị em thắc mắc cơ kegel nữ nằm ở đâu? Cách phổ biến nhất để nhận biết chúng là nhịn tiểu giữa chừng: khi đang tiểu hãy siết các cơ để ngừng lại (hay còn gọi là siết cơ kegel)
Sự xiết chặt này là bước đệm căn bản của bài tập Kegel. Hãy để những bó cơ làm ngưng đọng rồi tiếp tục dòng chảy của nước tiểu, khi đó bạn sẽ có cảm nhận tốt hơn về vị trí của nhóm cơ Kegel.

Lưu ý: chỉ dùng phương pháp nhịn tiểu giữa chừng để nhận biết các cơ Kegel. Trong khi tiểu tiện hàng ngày không nên nín nhịn hoặc ngắt quãng – nếu để thành thói quen sẽ không tốt cho sức khoẻ.

>>>> Xem Ngay: 4 thủ phạm gây ra bệnh phụ khoa cho chị em phụ nữ văn phòng. Phương pháp chữa trị sẽ khiến bạn bất ngờ!

Nếu bạn vẫn đang gặp khó khăn khi nhận biết vị trí của cơ Kegel, hãy đặt một ngón tay vào âm đạo của bạn và thít phần cơ này lại.

Tác dụng kỳ diệu của bài tập Kegel NỮ

100% phụ nữ đạt cực khoái thường xuyên và mạnh mẽ hơn sau các bài tập Kegel nữ.

Nhiều bạn nữ khó đạt khoái cảm, ngay cả khi bạn trai đã dạo đầu chu đáo. Bài tập Kegel cho phụ nữ thực sự mang đến cảm giác làm chủ cơ thể. Điều này mới là điều quan trọng giúp thăng hoa cảm xúc. Nhiều bạn thắc mắc rằng bóng kegel mua ở đâu? Hãy tham khảo ngay link bên dưới nhé

Bạn có biết mỗi bộ sản phẩm Shila Combo đều được tặng một bóng Kegel? Click ngay.

BÀI TẬP CƠ BẢN KHÔNG DÙNG BÓNG – CÁCH TẬP KEGEL

Tập Kegel cho nữ như thế nào? Trước khi vào hướng dẫn tập kegel ở nữ, bạn cần tập những bài tập cơ bản không dùng bóng trước. Các bước thực hiện như sau:

====> Đừng Bỏ Lỡ: Làm thơm và đẹp vùng kín khiến chị em thêm phần hấp dẫn với Xịt làm đẹp toàn diện Shila (Toner)

Ngồi hoặc nằm, nếu nằm có thể co hai gối lên. Thả lỏng các cơ từ vùng chậu xuống chân. Tiến hành xiết các cơ Kegel lại từ từ trong vòng 2-3 giây rồi thả lỏng từ từ trong 2-3 giây. Lặp lại 5 lần.
Khi đã quen, nâng dần mức tập lên 5 giây, 10 giây. Khi đã đạt được 10 giây, hãy tăng số lần lặp lại lên 7 lần rồi 10 lần.

Khi đã đạt mức 10 lần, mỗi lần 10 giây tức là nhóm cơ Kegel của bạn đã rất săn chắc. Để đạt đến mức này bạn sẽ cần tập dần dần trong nhiều tuần. Tuy nhiên chỉ sau 1-2 tuần là tác dụng đã rất rõ rệt.

HƯỚNG DẪN TẬP KEGEL Ở NỮ – ĐỘNG TÁC KEGEL
CÁCH SỬ DỤNG BÓNG KEGEL

Cách tập kegel nữ vô cùng đơn giản. Hãy theo dõi kỹ các động tác kegel như trên hình. Lưu ý hãy tiến hành tập từ từ. Ban đầu chỉ cần đứng thẳng, rồi đi lại với các mức độ tăng dần. Đừng sốt ruột nếu như bạn chưa thể giữ quả bóng được lâu. Phương pháp kegel cho nữ giới không hề khó. Nhưng hãy kiên trì với những động tác kegel trên và kết quả tuyệt vời sẽ đến.

>>>> Xem Ngay: TOP 12+ Cách Giúp Vùng Kín Hồng Hào Và Se Khít Như Thời Con Gái

Lời khuyên dành cho bạn khi thực hiện bài tập kegel cho phụ nữ

Tập kegel cho nữ như thế nào là đúng cách. Xem ngay những lời khuyên “vàng” dưới đây của Shila để có cách tập hiệu quả nhất nhé:

  • Cố gắng giữ hơi thở, siết chặt cơ mông hoặc đùi, hóp bụng thật sâu, hoặc đẩy xuống thay vì co ép và nâng lên. 
  • Với cách tập kegel đơn giản mà Shila gợi ý. Bạn có thể tập ngay cả khi đang rửa bát, đứng xếp hàng, hoặc thậm chí khi ngồi tại bàn ở văn phòng, hay lúc xem quảng cáo trên TV.
  • Hãy thực hiện các bài tập bổ trợ như plank, yoga, squat… sẽ rất tốt cho sức khoẻ nói chung và các cơ vùng mông – hông – chậu của bạn.
1.450.000 

Shila box là bộ sản phẩm chăm sóc toàn diện, an toàn, hiệu quả suốt 24h cho vùng kín đầu tiên tại Việt Nam với ba bước SẠCH – DƯỠNG –  ĐẸP. Tại sao nên có đầy đủ 3 bước? Bởi giống như mọi khu vực da khác, vùng kín cũng cần được chăm sóc một cách trọn vẹn, đầy đủ. Không có bất kì sản phẩm nào riêng mình nó có thể đảm bảo hoàn thành 100% sứ mệnh vừa khoẻ lại còn đẹp. Thế nên, quá trình nghiên cứu tạo ra bộ ba sản phẩm với các tính…